Đóng

Chuyên gia HOÀNG HẢI ÂU – Chủ tịch & CEO Hoanggia Media Group, Tổng đạo diễn CEO – CKTC

chuyen-gia-hoang-hai-au

– Tốt nghiệp Đại học luật Hà Nội, chuyên ngành thương mại quốc tế
– Khởi nghiệp tại Bộ Ngoại thương ( nay là Bộ Công thương).
– Năm 1989 tham gia đoàn chuyên viên đi khảo sát và nghiên cứu phương án khôi phục thị trường Đông Âu sau khi hệ thống XHCN tan giã. Ông là người đề xuất và trực tiếp triển khai dự án thành lập công ty ẩn danh của Nhà nước ở Cộng Hoà Ba lan.
– Từ năm 1989 – 1996, trong vai trò chuyên viên Thị trường, Ông học tập và nghiên cứu chuyên sâu ngành Gỉải pháp thị trường qua tâm lý cộng đồng tại Châu Âu. Đây cũng là thời gian ông tham gia vào hệ thống truyền thông của Mercedes ở Châu Âu.

– Năm 1998, trở về Việt Nam và mở Trung tâm Quảng cáo – Tiếp thị – Hội chợ TAF. Sau đó phát triển thành Tổ hợp thị trường Hoàng Gia Việt Nam, nay là Tổ hợp truyền thông Hoàng Gia.

– Theo trường phái truyền thông tác động tâm lý bản năng, Ông là chuyên gia dùng “Đòn bẩy thương hiệu” với thành công rực rỡ bằng nguồn kinh phí thấp. Điển hình có thể kể đến May 10 thời kỳ 1996 – 2003. Bia Hà Nội 2001 -2008, Watersilk 2003 -2009, Mamamy 2007 – 2012….

– Từ 2005 đến nay, bên cạnh hoạt động tư vấn thương hiệu và truyền thông cho các doannh nghiệp, Ông còn đảm trách vai trò Tổng đạo diễn chương trình CEO – Chìa khoá thành công của VTV1 và xây dựng thành công thương hiệu của chương trình và trở thành “Bệ phóng thương hiệu” cho cộng đồng SME Việt Nam.